Kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2024

Chiều 4-3, đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh và Xúc tiến đầu tư năm 2024. Cùng tham gia buổi kiểm tra có các đồng chí: Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Mai Văn Quyết, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan, UBND thành phố Nam Định...

Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Nam Định.
Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh.

Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Xúc tiến đầu tư năm 2024 sẽ được tỉnh tổ chức ngày 6-3-2024. Thông qua Hội nghị, tỉnh sẽ giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh của Nam Định để mời gọi các doanh nghiệp, nhà đầu tư chiến lược, nhà đầu tư có năng lực trong và ngoài nước đầu tư vào các dự án trọng điểm của tỉnh. Hội nghị còn là diễn đàn để các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại, hợp tác đầu tư và kinh doanh trên các lĩnh vực mà tỉnh ưu tiên thu hút đầu tư; là cơ hội để tăng cường hoạt động đối ngoại, tăng cường xúc tiến, tuyên truyền, quảng bá môi trường đầu tư của tỉnh đến với thị trường trong nước và quốc tế. Dự kiến Hội nghị sẽ có sự tham dự của 500-600 đại biểu, khách mời, bao gồm: các đồng chí lãnh đạo Chính phủ, các ban, bộ, ngành Trung ương; Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); lãnh đạo 11 tỉnh, thành phố trong vùng đồng bằng sông Hồng; đại biểu Đại sứ quán, cơ quan, tổ chức nước ngoài (Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Ấn Độ, Israel, Mỹ, Pháp, Ý) và Văn phòng Kinh tế và Văn hoá Đài Bắc; cộng đồng doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức nước ngoài...

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị và các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Nam Định.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị và các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh.

Thời gian qua các sở, ban, ngành, UBND thành phố Nam Định đã phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện hiệu quả, đúng tiến độ các phần việc trong công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị. Đã hoàn tất công tác mời, chuẩn bị đón tiếp đại biểu; các loại tài liệu lưu hành tại Hội nghị; đã làm tốt công tác trang trí, khánh tiết phục vụ Hội nghị; giám sát đơn vị tổ chức sự kiện chuẩn bị các thiết bị máy móc, nhân lực để thực hiện kịch bản chương trình Hội nghị. Công tác tuyên truyền về Quy hoạch tỉnh và các hoạt động liên quan đến việc tổ chức hội nghị được đẩy mạnh để người dân, doanh nghiệp, các cấp chính quyền, ngành chức năng quan tâm, tìm hiểu, tiếp cận, từ đó chung sức tham gia hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh… Đã tổ chức công tác trang trí đường phố, đảm bảo vệ sinh đô thị; các điều kiện về công tác y tế, đường truyền internet tốc độ cao, sóng di động phục vụ Hội nghị. Chủ động kế hoạch, sẵn sàng các phương án phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự; duy trì và đảm bảo việc cung cấp điện ổn định trong quá trình diễn ra Hội nghị.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị và các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Nam Định.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị và các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh.

Phát biểu kết luận buổi kiểm tra thực tế, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị nhấn mạnh: Các sở, ngành, đơn vị liên quan tiếp tục thực hiện hiệu quả các phần việc còn lại để đảm bảo hội nghị được tổ chức chu đáo, trang trọng, tiết kiệm và hiệu quả; thông tin đầy đủ các nội dung của Quy hoạch tỉnh Nam Định và tạo ấn tượng, dấu ấn tốt đẹp trong cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế về môi trường đầu tư tỉnh Nam Định. Các cơ quan báo chí của tỉnh tích cực kết nối với các cơ quan báo chí của Trung ương và các tỉnh lân cận thực hiện hoạt động đối ngoại truyền thông để thông tin về Quy hoạch tỉnh cũng như Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh lan tỏa đến cộng đồng nhân dân, doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài. Chú trọng kiểm soát lại để đảm bảo công tác đón tiếp đại biểu được trang trọng, chu đáo./.

(Theo baonamdinh.vn)
Tin Mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
   THÔNG TIN LIÊN HỆ
  Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
  Sở Tài Chính tỉnh Nam Định
Giấy phép của Sở TT&TT số 22/GP-STTTT ngày 30/8/2017
  415 - Đường Hàn Thuyên -  Thành phố Nam Định - Tỉnh nam Định
  Tel: 0228.3637923
  Email: sotaichinh-namdinh@chinhphu.vn
  Designed by VNPT Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang