Lễ kết nạp Đảng viên mới của các chi bộ thuộc Đảng bộ Sở Tài chính Nam Định
Được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Tài chính, ngày 16/12/2020 các Chi bộ: Quản lý giá và công sản, Tài chính HCSN thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 05 quần chúng ưu tú đã được Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh quyết định kết nạp. Đến dự buổi lễ có Đồng chí Đoàn Văn Ước - Phó Bí Thư Đảng ủy; các đồng chí trong Ban giám đốc Sở; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Sở; Bí thư các Chi bộ thuộc Đảng bộ Sở Tài chính; cùng toàn thể đảng viên, quần chúng của các Chi bộ: Quản lý giá và công sản, Tài chính HCSN.
Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, Bí thư của các Chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho các đồng chí đảng viên mới. 
 

Lễ kết nạp Đảng viên mới

Ngay sau khi nhận quyết định, các đảng viên mới đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp, Đồng chí Đoàn Văn Ước - Phó Bí Thư Đảng ủy đã chúc mừng cá nhân các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022 đã đề ra. 

Một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp đảng viên mới:

Đồng chí Đoàn Văn Ước - Bí thư Chi bộ Quản lý giá và công sản trao quyết định kết nạp đảng cho các đồng chí: Trần Đức Nam, Trần Thị Phương Thảo

 

 

 

Đồng chí Phạm Vân Anh - Bí thư Chi bộ Tài chính HCSN trao quyết định kết nạp đảng cho các đồng chí: Nguyễn Văn Viên, Nguyễn Quốc Hùng, Vũ Quang Tuấn

Đồng chí Đoàn Văn Ước - Phó Bí Thư Đảng ủy tặng hoa và chúc mừng 05 đảng viên mới

Tin Mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
   THÔNG TIN LIÊN HỆ
  Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
  Sở Tài Chính tỉnh Nam Định
Giấy phép của Sở TT&TT số 22/GP-STTTT ngày 30/8/2017
  415 - Đường Hàn Thuyên -  Thành phố Nam Định - Tỉnh nam Định
  Tel: 0228.3637923
  Email: sotaichinh-namdinh@chinhphu.vn
  Designed by VNPT Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang