Đại hội Công đoàn Sở Tài Chính Nam Định nhiệm kỳ 2023-2028
Thực hiện Kế hoạch số 97/KH-CĐVC ngày 30/8/2023 của Công đoàn viên chức tỉnh và được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Tài chính; ngày 21/4/2023 Công đoàn Sở Tài chính Nam Định tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XIII, Nhiệm kỳ 2023 - 2028. 
anh tin bai
Toàn cảnh Đại hội Công đoàn Sở Tài chính Nam Định lần thứ XII, Nhiệm kỳ 2017 - 2022

Tới dự Đại hội có Đ/c Vũ Văn Nghĩa - Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; đ/c Lưu Vũ Hiệp - Phó chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; về phía Sở Tài chính có: Đ/c Phạm Thành Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng Bộ, Giám đốc Sở và các đồng chí trong BGĐ, BCH Đảng bộ Sở cùng với toàn thể đoàn viên công đoàn cơ quan.

Đại hội đã thông qua Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028; Báo cáo kết quả kiểm điểm sự lãnh đạo của BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Minh Tú - Phó Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023 trình bày Báo cáo

Trong phần thảo luận, các đại biểu đã tập trung đi sâu phân tích, đánh giá những kết quả thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2017-2023 và đề xuất các giải pháp thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, phương hướng hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Phần lớn các ý kiến đều nhất trí với đánh giá tình hình và mục tiêu, nhiệm vụ do BCH chuẩn bị.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Hương - Tổ công đoàn Thanh tra Sở trình bày tham luận

anh tin bai

Đ/c Lê Đức Nam - Tổ công đoàn Phòng Quản lý Giá trình bày tham luận

Phát biểu tại Đại hội đ/c Vũ Văn Nghĩa - Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Công đoàn Sở Tài chính đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đ/c mong muốn tập thể BCH Công đoàn Sở nói riêng, Công đoàn Sở Tài chính nói chung tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2023-2028 đề ra.

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Nghĩa - Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh

Đ/c Phạm Thành Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng Bộ, Giám đốc Sở thay mặt cấp ủy, cơ quan đã ghi nhận trong nhiệm kỳ qua Công đoàn Sở đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực cùng với cơ quan, đơn vị ổn định đời sống cho công chức, viên chức, người lao động và đã thu được những kết quả rất đáng ghi nhận. Trong đó trọng tâm là công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên công đoàn; các chủ trương, nghị quyết, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước được kịp thời triển khai. Từ đó nhận thức của mỗi đoàn viên đã có sự chuyển biến, trước các khó khăn thách thức, các đoàn viên công đoàn vẫn luôn yên tâm công tác, xác định rõ nhiệm vụ cụ thể của mình và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, đ/c cũng chỉ ra những hạn chế, tồn tại mà Đại hội cần phải thảo luận để làm rõ nguyên nhân và đề ra giải pháp khắc phục trong thời gian tới, để phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028 đề ra.

anh tin bai

Đ/c Phạm Thành Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng Bộ, Giám đốc Sở

Đại hội đã lựa chọn, bầu BCH Công đoàn Sở Tài chính nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 7 đ/c có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, có năng lực, sức khoẻ để đảm nhiệm trọng trách mà đại hội giao phó. Đại hội cũng bầu Đoàn đại biểu gồm 03 đ/c đi dự Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ VI, đó là những đoàn viên ưu tú, đại diện cho tiếng nói và nguyện vọng của công chức, viên chức, người lao động Công đoàn Sở Tài chính.

anh tin bai

  BCH Công đoàn Sở Tài chính nhiệm kỳ 2023-2028

Phát biểu bế mạc Đại hội, đ/c Nguyễn Minh Tú - Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Tài chính khoá XII chân thành cảm ơn các đại biểu đã dành thời gian tới dự và tham gia đóng góp ý kiến vào các báo cáo trình Đại hội; đặc biệt là ý kiến phát biểu chỉ đạo của đ/c Vũ Văn Nghĩa - Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh và của Đ/c Phạm Thành Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng Bộ, Giám đốc Sở. Thay mặt Đoàn Chủ tịch đ/c đã nghiêm túc tiếp thu đầy đủ ý kiến của các đ/c lãnh đạo và ý kiến của các đại biểu dự Đại hội; đồng thời có trách nhiệm chuyển lại cho BCH khoá XIII nghiên cứu, chỉnh sửa, hoàn thiện các báo cáo và tổ chức thực hiện ngay sau khi kết thúc Đại hội.

Có thể nói, Đại hội Công đoàn Sở Tài chính lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023- 2028 đã làm việc theo tinh thần “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm” và thành công tốt đẹpĐại hội đã thể hiện được ý chí và nguyện vọng của toàn thể cán bộ đoàn viên Công đoàn Sở Tài chính tỉnh Nam Định./.

Một số hình ảnh tại Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Tài chính nhiệm kỳ 2023-2028:

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin Mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
   THÔNG TIN LIÊN HỆ
  Cơ quan chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
  Sở Tài Chính tỉnh Nam Định
Giấy phép của Sở TT&TT số 22/GP-STTTT ngày 30/8/2017
  415 - Đường Hàn Thuyên -  Thành phố Nam Định - Tỉnh nam Định
  Tel: 0228.3637923
  Email: sotaichinh-namdinh@chinhphu.vn
  Designed by VNPT Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang